OUR SERVICE

บริการของ CMS

Inbound Services

Outbound Services

Facilities Rentel

Outsources Agent

Turnkey Services

      รางวัลของ CMS

  • TCCTA Contact Center Award 2018 Individual Awards
  • The Best Contact Center Admin Support Professional of the Year (Open Source Development Contact Center 2018)
  • The Best Contact Center Satisfactions 2023 (1337 Pattaya Contact Center)
  • The Best Contact Center 2023 Manager (1337 Pattaya Contact Center)

พาร์ทเนอร์ของ CMS

Contact Center Solutions

CRM Applications

Pattaya Contact Center 1337

Trainner

1479 สายด่วนคนพิการ

ประสบการณ์ของเรา

CMS มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ในการให้บริการ Outsourcing Contact Center

ตลอดจนให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง และบริการหลังการขายครบวงจร

0

Our Customers

0

Completed Project

0+

Year Experience

0+

Our Employees

การรับฟังเสียงของลูกค้าเป็นกระบวนการที่ธุรกิจสามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงเพื่องานที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง
3 Apr 2024
CRM สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเจ้าหน้า Call Center ได้ เนื่องจากเป็นระบบที่รวบรวมข้อมูลของลูกค้าและกิจกรรมต่าง ๆ ที่ลูกค้าได้ติดต่อมายัง Call Center
3 Apr 2024
AI กำลังจะมีบทบาทอย่างมากกับธุรกิจ โดยเฉพาะงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับการใช้งานคนเป็นจำนวนมาก หรืองานที่ต้องการการคำนวณข้อมูลจำนวนมหาศาล
3 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy