TER CONSULTING

 หากท่านมีปัญหาเหล่านี้เราอาจช่วยท่านได้

  1. ต้องการมีระบบ Call Center ต้องเริ่มอย่างไรดี
  2. ระบบ Call Center แบบไหน ขนาดใด ที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด
  3. จะซื้อระบบ  เช่าระบบ หรือ Outsource ถึงจะเหมาะสมที่สุด
  4. เทคโนโลยี Call Center ใดที่ดีที่สุดเพื่อความคุ้มค่าในการลงทุน
  5. ทำไม Call Center ที่ดำเนินการอยู่จึงไม่มีประสิทธิภาพ
  6. ทำไมพนักงานลาออกบ่อย
  7. ทำไม่ Call Center  ที่ให้บริการอยู่ยังไม่ได้รับความพึงพอใจจากลูกค้า หรือถูก Complain บ่อย
  8. พนักงานยังทำงานขาดประสิทธิภาพ
  9. หลักสูตรเทรนนี่อะไรเหมาะสมกับเรามากที่สุด
  10. ไม่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของ Call Center ได้
  11. ถ้าต้องการซื้อระบบ Call Center  ใหม่ ระบบใหม่จะมีลกระทบกับผู้ใช้งานระบบเก่าหรือไม่

 

Hot Line : 085 108 5588