OUTSOURCING CALL CENTER

OUTSOURCING CALL CENTER

CMS ให้บริการ Outsourcing Call Center  ครบวงจร โดยที่ลูกค้ากำหนดความต้องการและวัตถุประสงค์ที่จะให้บริการ Call Center กับลูกค้าของท่านให้กับเรา CMS มีทีมงานมากด้วยประสบการณ์ในการบริหารการจัดการ  Call Center  ให่กับท่านอย่างมืออาชีพ โดยการให้บริการไม่คำนึงว่าความต้องการ Call Center ของท่านจะมีขนาดใดก็ตาม CMS ยินดีให้บริการอย่างเต็มที่


ตัวอย่างการให้บริการ เช่น

  • Tele Survey
  • Tele PR
  • Call for Lead Generations
  • Inbound Information Centers
  • Inbound Complain
  • Inbound Customer Services
  • Outsource Agents
  • Data Entry
  • Data Cleaning
  • Report Analysis
  • Order Taking
  • Facilities Rental

  1.  

Hot Line : 085 108 5588