Inbound Information Center

Information Center คือศูนย์กลางในการให้บริการข้อมูลของบริษัทฯและยังเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่จะเพิ่มภาพลักษณ์และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา การให้บริการข้อมูลจึงจำเป็นจะต้องมีระบบ Call Center ที่ชาญฉลาดเพื่อประสิทธิภาพในการให้บริการของพนักงานที่ดีที่สุด การให้บริการจึงต้องมีความรวดเร็ว ระบบต้องเสถียร การบริหารจัดการพนักงานต้องมีประสิทธิภาพ มีการติดตามผลการดำเนินงานและพัณนาตลอดเวลา

ACD : ระบบกระจายสายอัตโนมัติ

CRM : ระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา

C-VRU : ระบบบันทึกเสียงสายสนทนา

Reporting : ระบบรายงานการให้บริการ

 

CMS จึงมีความมั่นใจที่จะให้บริการลูกค้าของเราให้เหนือความคาดหมายและจะเป็น Partner ที่ดีใหนการช่วยพัฒนาการให้บริการ Call Center ของท่านที่มีประสิทธิภาพต่อไป



Call Now : 085 108 5588