Report Analysis

Call Center ส่วนใหญ่หลังจากติดตั้งและดำเนินการให้บริการไปแล้ว อาจยังประสพปัญหาการให้บริการยังขาดประสิทธิภาพ เช่น

  1. ความพึงพอใจในการให้บริการของลูกค้าลดลง
  2. เกิดปัญหา Turn Over หรือลางานสูงขึ้น
  3. ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสูงขึ้น
  4. ทักษะการให้บริการลูกค้าลดลง
  5. ทำไมต้องเพิ่มพนักงานรับสายทั้งๆที่มีอยู่จำนวนมากแล้ว
  6. ลูกค้าร้องเรียนการให้บริการบ่อยมากขึ้น
  7. ทำไมรายงานที่สร้างจากระบบไม่ตรงกับการให้บริการจริง
  8. ปัญหาเทคนิคต่างๆที่คาดไม่ถึง และต้องควรเฝ้าระวัง

ตัวอย่างปัญหาเหล่านี้หากไม่มีประสพการในการวิเคราะห์เพื่อดำเนินการแก้ไขโดยด่วน อาจทำให้การดำเนินการ  Call Center ของท่านเกิดผลกระทบใหญ่ได้

 

Call Now : 085 108 5588