Social Chat & Monitoring

 


Social Chat
: ทีมงานจะเป็นหนึ่งในกลุ่มการประสานงานของลูกค้า เพื่อประสานงานและให้ข้อมูลต่างๆในการประสานงานชองลูกค้าบน Social เช่น Line, Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp เป็นต้น

Social Monitoring :คือ การเก็บข้อมูลเสียงของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการพูดถึง แบรนด์ สินค้า บริการ บุคคล กิจกรรม เรื่องต่างๆ รวมทั้งเสียงของคู่แข่งที่อยู่บน social media ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram, Forum และ Youtube เพื่อให้เราทราบว่าใครกำลังพูด พูดอะไร และพูดที่ไหน จุดประสงค์หลักคือทำให้เราสามารถรับฟังสิ่งที่ผู้บริโภคพูดบนโลกออนไลน์ และนำข้อมูลต่างๆไปวิเคราะห์และดำเนินทางการตลาดต่อไป


Call Now : 085 108 5588