แชร์

ข้อดีของการจ้าง Call center แบบ outsource

อัพเดทล่าสุด: 3 เม.ย. 2024
817 ผู้เข้าชม

การจัดตั้ง Call Center ของบริษัทขึ้นเองนั้น จะต้องลงทุนในเรื่องระบบค่อนข้างสูง ซึ่งถ้ามีจำนวนลูกค้าและจำนวนสายที่ให้บริการมีไม่มากพอ การลงทุนเองมักจะไม่คุ้มค่า อีกทั้งยังต้องใช้เวลาในการพัฒนาทีมงานให้มีศักยภาพในการให้บริการ การลงทุนจัดตั้ง Call Center เองจึงไม่เป็นที่นิยม อีกทั้งระบบการบริการ Call center มักจะมาพร้อมความซับซ้อน และยุ่งยากมากกว่าที่เราคิด ถ้าหากต้องการระบบที่มีประสิทธิภาพ  องค์ประกอบในการดูแลจะยิ่งมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดการกับข้อมูลลูกค้า การใช้เครื่องมือช่วยจัดการเมื่อมีลูกค้าโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก หรือแม้กระทั่งการฝึกหรือจ้างคนเข้ามาดูแลงานในส่วนนี้ ตรงกันข้ามกับการจัดจ้าง Outsource Call Center ที่เป็นมืออาชีพ จะช่วยตอบโจทย์ ตามความต้องการของธุรกิจที่หลากหลาย เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการติดต่อกับบริษัทได้ง่ายขึ้น มีมาตรฐานและสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้


Outsource Call Center ดีกับธุรกิจอย่างไร?

ในยุคนี้หลายธุรกิจต้องมีการปรับตัวให้ทัน ปรับแผนการทำงานใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ที่ปรับตัวอย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่าการปรับตัวและการพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง การปรับตัวให้ทัน ล้วนสามารถทำให้ธุรกิจสามาถไปต่อได้ง่าย เพื่อผสมผสานกับบุคลากรภายในองค์กร และ Outsourcing การร่วมมือกันระหว่างธุรกิจ และ Outsourcing สามารถยกระดับธุรกิจให้สามารถปรับตัวและดำเนินงานต่อได้อย่างไร้ข้อจำกัดช่วยสร้างโอกาสให้กับธุรกิจและช่วยให้การทำงานได้อย่างเชี่ยวชาญยิ่งขึ้น ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีได้ช่วยให้บริษัทที่มีการวางแผน และมองการณ์ไกล สามารถได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด

จากการที่ได้ใช้ Outsourcing มาระยะหนึ่ง และสิ่งนี้ก็ยังคงตอบโจทย์ เหมาะสมกับธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงธุรกิจขนาดกลางหลายประเภท ที่ต้องการลดค่าใช้จ่าย หรือมีความขาดแคลนสภาวะทางด้านการเงิน หรือมีงบประมาณที่จำกัด และไม่สามารถจัดตั้งหน่วยงานเพิ่มได้­­

ทำไมการจ้าง Outsource Call Center ดีกว่าการจัดตั้งเอง

ค่าใช้จ่ายที่ลดลง
การสร้างแผนกคอลเซ็นเตอร์หรือเจ้าหน้าที่ให้บริการข้อมูลกับลูกค้าสิ่งสำคัญคือการลงทุนกับอุปกรณ์การดำเนินงานที่อำนวยความสะดวกได้อย่างครอบคลุม รวมถึงการจัดหาพนักงานที่มีประสิทธิภาพ ดังนั้นคอลเซ็นเตอร์ที่มีบริการ Outsource จึงช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายเหล่านี้ได้

 มีความยืดหยุ่น
ไม่ว่าปริมาณการโทรจะเพิ่มขึ้นหรือลดลง ผู้ให้บริการคอลเซ็นเตอร์จะสามารถจัดการกับปริมาณเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นซึ่ง Outsource

Call Center ยังสามารถเพิ่มขนาดของพนักงานได้ หากปริมาณการโทรเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีกิจกรรมหรือแคมเปญการตลาดอื่น ๆ

มีความรู้เฉพาะด้าน
คอลเซ็นเตอร์เอาท์ซอร์สจะมีความเข้าใจในการให้บริการลูกค้านอกจากนี้ผู้บริหารคอลเซ็นเตอร์ยังมีข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าและมีกลยุทธ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ตัวอย่างเช่น CMS Outsourcing Contact Center เป็นผู้ให้บริการคอลเซ็นเตอร์มาอย่างยาวนาน ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากทั้งลูกค้าภาครัฐและเอกชนมากมาย

 การรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่
คอลเซ็นเตอร์เอาท์ซอร์สจะเข้าใจถึงความสำคัญของการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลการโทรเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำมาปรับปรุงกระบวนการของลูกค้าได้คอลเซ็นเตอร์เอาท์ซอร์สมีประสบการณ์กับลูกค้าหลายรายด้วยกัน และมีข้อมูลจากแคมเปญการตลาดและโฆษณามากมาย รวมถึงเทคโนโลยีที่หลากหลายช่วยปลดล็อกข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์จากข้อมูลดิบจำนวนมาก


บทความที่เกี่ยวข้อง
5 เหตุผลที่ธุรกิจของคุณต้องการบริการคอลเซ็นเตอร์มืออาชีพ
เหตุผลที่ธุรกิจของคุณต้องการบริการคอลเซ็นเตอร์มืออาชีพ ให้ ซีทีซี แมเนจ เซอร์วิสเซส ดูแลธุรกิจคุณ
13 ก.พ. 2025
จ้างทีมคอลเซ็นเตอร์ช่วยเพิ่มยอดขายของคุณได้อย่างไร?
คอลเซ็นเตอร์สามารถเป็นเครื่องมือสำคัญในการเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของคุณได้ โดยมีกลยุทธ์และกรณีศึกษาที่น่าสนใจ
13 ก.พ. 2025
ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพ: บริการคอลเซ็นเตอร์ทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับ SMEs
ในโลกธุรกิจที่การแข่งขันสูง การบริหารจัดการต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจขนาดกลางและเล็ก (SMEs) หนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจคือการใช้บริการคอลเซ็นเตอร์มืออาชีพ ซึ่งสามารถช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
13 ก.พ. 2025
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy