Outbound
การโทรออก Outbound Contact Center เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่นิยมใช้ในการเสริสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้าหรือคู่ค้า B To C, C To C สนับสนุนทางการตลาดและเพิ่มยอดขาย ตลอดจนสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูค้าได้
CMS ให้บริการการโทรออกตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า โดยใช้ระบบการโทรออกควบคู่กับแอปพริเคชั่น และระบบตลอดจนขบวนการบริหารจัดการของทีมงาน เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายของงาน รวมถึงการวิเคราะห์ผลการโทร นำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อนำไปพัฒนาต่อไป
ตัวอย่างการให้บริการโทรออก